22 เมษายน 2553

ล่าสุดมีข่าวปล่อยคลิปสยิวนักร้องสาวดาราเกาหลีมาให้วงการบันเทิงเอเชียสั่นสะเทือนอีกครั้ง โดยครั้งนี้ เป็นคิวของ ไอวี่ หรือ "ปาร์คอึนแฮ" นักร้องสาววัย 27 ปี มีดีกรีระดับซุปเปอร์สตาร์แห่งเกาหลีเลยทีเดียว

เป็นคลิปวิดีโอที่บันทึกด้วยโทรศัพท์มือถือ ขณะชายหญิงคู่หนึ่งกำลังประกอบกิจกรรมทางเพศกัน ซึ่งหญิงสาวในคลิปนั้นมีหน้าตาคล้ายกับนักร้องสาวไอวี่ แต่ต้นสังกัดได้ออกมายืนยันว่า หญิงสาวในคลิปวิดีโอดังกล่าว ไม่ใช่ไอวี่อย่างแน่นอน ทางต้นสังกัดได้ติดต่อไปยังไอวี่เพื่อถามว่าหญิงสาวในคลิปใช่เธอหรือไม่ ซึ่งนักร้องสาวก็ได้ปฏิเสธว่า หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ใช่เธออย่างแน่นอน

แต่ถึงแม้เจ้าตัวจะปฏิเสธอย่างไร นักท่องเน็ตชาวเกาหลีที่ได้เห็นคลิปสยิวดังกล่าว ต่างก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่า จะให้ดูอย่างไรก็เป็นนักร้องสาวไอวี่อย่างแน่นอน ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่ได้ทำให้แฟนเพลงถึงกับช็อกแต่อย่างไร เพราะเมื่อ 3 ปีก่อนเธอเคยมีข่าวอื้อฉาวเรื่องนี้มาก่อนแล้ว โดยครั้งนั้นได้มีข่าวว่า "ยู" แฟนเก่าดีกรีนายแบบของเธอได้ขู่จะเอาคลิปสยิวที่บันทึกภาพกิจกรรมรักระหว่างเธอกับเขามาเผยแพร่ หากไม่ยอมเอาเงินจำนวนกว่า 2 ล้านมาให้เขา ซึ่งในตอนนั้น ยูได้ถูกจับกุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย และถูกศาลสั่งจำคุก 1 ปีพร้อมรอลงอาญาอีก 2 ปี ส่วนทางนักร้องสาวนั้น แม้จะไม่มีคลิปวีดีโอระหว่างเธอกับยูออกมาให้เห็น แต่ข่าวฉาวดังกล่าวก็ทำให้นักร้องสาวไอวี่หายหน้าหายตาไปจากวงการเกาหลีถึง 2 ปี ก่อนหวนกลับมาจับไมค์อีกครั้งเมื่อปลายปีที่ผ่านมา






download ไฟล์ torrent