30 เมษายน 2553

ดา เอ็นโดรฟิน แอบคบ "บุดด้า"แห่งไทยเทเนี่ยม



เลิกกันมากว่า 8 เดือน แต่ แน็ป นักร้องนำวง “เรทโทรสเปค” ก็ยังหม่นหมอง กับความรักกับ ดา อยู่ แถมยังเปิดใจ วงงที่ฝ่ายหญิงมีกิ๊กใหม่เป็น ดีเจบุดด้า ทั้งที่ไม่เคยรู้มาก่อนว่าทั้งคู่รู้จักกัน “เฮิร์ทหนักอยู่ประมาณ 4-5 เดือน ก็เราเลิกกันเมื่อตอนเดือนกันยายนปีที่แล้ว ช่วงวันเกิดเขากับผมพอดี คือนี่เพิ่งจะดีขึ้น มันเหมือนเป็นความรักครั้งแรก ก็ต้องขอบคุณที่ทำให้ผมรู้ว่าความรักจริงๆ เป็นไง


ตอนที่รู้ผมแอบตกใจเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่มีมือที่สามหรือเปล่า ผมไม่ทราบ เพราะดาเป็นคนที่ขอเลิก ผมเพิ่งจะมารู้ความจริงได้ไม่นาน ว่าเกิดอะไร ก็ไม่เป็นไรก็เป็นการใช้ชีวิต แต่สิ่งที่ผมเป็นห่วงคืออยากให้ดาดูแลพ่อแม่ น้อง เพราะก็เป็นห่วง เพราะกลัวเขาจะเครียดด้วย เรื่องเครียดๆ ในครอบครัวเขาก็มีเยอะ เป็นห่วงแค่เรื่องนี้ เรื่องอื่นก็แล้วแต่เขาเลย ถ้าเขามีความสุขก็โอเค”
แน็ปกล่าว