13 เมษายน 2553

มอส รอฤกษ์แต่งงาน รู้แน่นอนเดือนตุลาคม




ถามความคืบหน้าเรื่องกำหนดการวันวิวาห์กับแฟนสาว "เกมส์"ดวงพร ลือกิตินันท์ หนุ่มหน้าเด็ก "มอส"ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ ยิ้มแย้มแจ่มใสก่อนเผยให้ฟังว่า

"เรื่องฤกษ์แต่งงานน่าจะได้รู้ตอนเดือนต.ค.ครับ ส่วนจะแต่งปีนี้หรือเปล่าผมยังไม่รู้ เพราะฤกษ์อาจจะออกมาตอนเดือนธ.ค. ผมอยากรู้ก่อนนะ เพราะถ้าไปรู้ตอนเดือนต.ค. เกิดฤกษ์เป็นปลายปีนี่โอ้โหเตรียมงานกันวุ่นเลย"

ได้มีการเตรียมอะไรไว้ก่อนบ้างไหม

"จริงๆ แล้วมันก็ไม่น่าที่จะกระชั้นขนาดนั้น ผมก็ปล่อยให้ทางผู้หญิงเขาจัดการ เพราะถ้าต่างฝ่ายต่างหาฤกษ์ก็ไม่รู้จะเอาของใคร ผมไม่ซีเรียสอยู่แล้ว ผมเมื่อไรก็ได้"

แล้วงานที่คิดไว้จะเป็นประมาณไหน

"จริงๆ ใจอยากให้งานเล็กที่สุด ไม่ได้ซีเรียสตรงนี้ เพียงแค่อยากให้ทุกคนทราบว่าผมกำลังจะแต่งงาน"

หลังจากที่มีข่าวออกมาเพื่อนๆ ว่าไง

"จริงๆ รู้จากพี่แท่งหมดเลย(หัวเราะ) ผมอยากรอให้มีความแน่นอนก่อน เพราะเรื่องนี้มันพูดไปแล้วเกิดอะไรขึ้นมา มันก็จะมีคำถามเข้ามาอีกเยอะ ผมก็เลยรอให้มันแน่นอนก่อน ว่าวันนี้เป็นวันมงคลของผม ถึงจะออกมาพูดได้อย่างเต็มปาก ถึงตอนนี้ผมก็ยังไม่ได้ไปขอกับผู้ใหญ่ฝ่ายเขาเลยครับ ข่าวออกมาก็เลยกลายเป็นว่าผมต้องพูดออกมา"

รับทราบกันก่อนหน้านี้แล้วทั้งสองฝ่าย

"กลายเป็นว่ารับทราบจากข่าว ไม่ได้รับทราบจากผมที่ไปขอพ่อแม่เขา จริงๆ ผมจะเก็บไว้เซอร์ไพรส์พ่อแม่เขา"

พี่แท่งเซอร์ไพรส์ก่อน

"(หัวเราะ)ก็พี่แท่งนะ กลายเป็นว่าอ้าวจะแต่งแล้วไม่เห็นมาบอก ทำไมคนอื่นรู้แล้ว แต่ท่านก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ผมก็บอกว่าพอดีคุยกับพี่แท่ง(หัวเราะ) เขาก็โอเค พี่แท่งเขาก็หวังดี เขาดีใจออกหน้าไปนิดหนึ่ง"

ตอนนี้มีไปดูชุดหรือยัง

"ไม่ได้ซีเรียสครับอะไรก็ได้ ชุดก็คงสุภาพ ผมไม่ได้กะเกณฑ์อะไรทั้งสิ้น ให้ทางฝ่ายเขาไปจัดการ"

เพื่อนมีถามไหมตกลงแต่งวันไหน

"จากข่าวที่ออกไป พี่แท่งบอกเดือน พ.ย. แล้วตอนนี้คงไม่ใช่เดือน พ.ย. คือจริงๆ พี่แท่งเขาบอกว่า แต่งเดือน พ.ย.นะ อย่าแต่งเดือน ธ.ค. หรือว่า ม.ค. เลย เพราะงานเขาเยอะ(หัวเราะ) ก็เลยอ่ะ(หัวเราะ) ขอน้องวันหนึ่งแล้วกันพี่ถ้าจะมา"

ขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด