18 พฤษภาคม 2553

ปนัดดา วงศ์ผู้ดี หรือ บุ๋ม ถ่ายแบบนิตยสาร เปรี้ยว

ปนัดดา วงศ์ผู้ดี [บุ๋ม] เปรียว vol. 30 no. 668 May 2010 (Up No. 6031)








ชนะเลิศ สาวFHM 2010 นุ่งบิกินี่อร่ามตา






สาว FHM ประกวดนุ่งบิกินี่เส้นเดียวโชว์










17 พฤษภาคม 2553

ภาพกลุ่มผู้ชุมนุม จากสื่อไทยและต่างประเทศ







16 พฤษภาคม 2553

Eri Otoguro เอริ..สาวยุ่นใสปิ๊ง...เมดอินบางกอก







Eri Otoguro
เอริ..สาวยุ่นใสปิ๊ง...เมดอินบางกอก?!

เจ้าของ "วิวดีที่น่ามอง" คนนี้ไม่ธรรมดาทีเดียว เธอเป็นสาวญี่ปุ่นชื่อว่า "เอริ โอโตกูโระ" ทั้งขาวทั้งเนียนแบบนี้ เกิดเมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 1982 ที่กรุงเทพฯ เมืองไทยของเรานี่เอง สูง 165 เซนติเมตร
กำลังเหมาะ เลือดกรุ๊ป โอ

เอริจัง เล่นหนังมาแล้ว 3 เรื่องรวดในปี 2008 ได้แก่ หนังญี่ปุ่นเรื่อง "Oneechanbara" (โอนีชันบาระ) แสดงเป็น "อายะ" (Aya) , "ชัตเตอร์" (Shutter) เวอร์ชั่นฮอลลีวู้ด เล่นเป็น "โยโกะ" (Yoko) และ "เส้าหลิน เกิร์ล" (Shaolin Girl)

14 พฤษภาคม 2553

มด เลิก เน แล้วสาเหตุไม่มีเวลาให้





เมื่อ 13 พ.ค. นักร้องสาว มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ แห่งวงโฟร์-มด ให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวอาร์เอสร่วมกับเซเว่นต่อยอดกิจกรรมฟุตบอลโลก

ที่อาคารเชษฐโชติศักดิ์ 1 ถึงความสัมพันธ์ที่เลิกกับพี่เน แฟนหนุ่ม หลังห่างกันมาประมาณ 1 เดือนแล้ว ว่า

“รู้สึกเฉยๆ เลย ถามว่าเสียใจไหม เสียใจ แต่ว่าเราก็ทำอะไรไม่ได้ เราก็ต้องอยู่กับตัวเองให้ได้ค่ะ เรื่องน้ำตาก็มีแหละ มันเป็นเรื่องธรรมดามาก มันมีเจ็บ แต่เราก็คิด ดีกว่าเลิกแล้วไม่ได้คุยกัน เลิกแล้วไม่ได้เจอกัน เลิกแล้วมองหน้ากันไม่ติด มันเป็นแบบนี้ดีแล้ว มันก็โอเค”

มดกล่าวว่า ห่างกันมาได้สักระยะแล้ว เราทำงานเขาทำงานต่างฝ่ายต่างทำงาน ไม่มีเวลาให้กัน จนเรามาพูดกันว่าทำไม เพราะอะไร ช่วงหลังนี้งานมดเยอะขึ้นมาก มดโปรโมทอัลบั้ม พี่เขาก็มีเรื่องงานและธุรกิจของที่บ้าน เขาก็มีธุระของเขา เขาก็ยังทำงานของเขาด้วย มดทำงานทุกวัน ทำงานตั้งแต่ 6 โมงเช้าเสร็จ 3 ทุ่ม แค่นี้เราก็เหนื่อยจะให้เราไปไหน เราอยากกลับบ้านนอน แล้วไม่มีเวลาให้เขา แล้วเขาก็ไม่มีเวลาให้เรา


ถามว่า สาเหตุมาจากเวลาอย่างเดียวหรือไม่
มดกล่าวว่า “ด้วยอายุมดอายุ 19 พี่เขา 27 อายุมด พี่เขาอยากให้มดโตขึ้น เขาอยากให้มดมีชีวิตของมด เขาอยากให้มดอยู่กับเพื่อน อยากให้ตั้งใจทำงาน เวลาที่มดทำอะไร เขาก็ไม่อยากให้มดคิดถึงเขา”


ถามว่า ใครเป็นฝ่ายเริ่มพูดก่อน
มดกล่าวว่า ทั้งสองฝ่าย มันเป็นความรู้สึกของทั้งสองฝ่าย เราก็รู้สึก เขาก็รู้สึก มันไม่อยากให้ตรงนี้มันค้างคา เราเลยออกมาพูดดีกว่าว่ามันเป็นแบบนี้นะ ไม่ใช่ว่าเราไม่อยากคุยกับเขา ไม่ใช่ว่าเราเกลียดเขา มันไม่ใช่ว่าเราทะเลาะกัน ไม่ใช่เหตุผลอย่างนั้น ถ้างั้นก็เป็นอย่างนี้ เรายังมีความรู้สึกเดิมๆ ให้กัน คิดถึงกันอยู่ ยังเป็นห่วงเป็นใย เป็นกำลังใจให้ แต่เจอกันน้อยลง ต่างฝ่ายต่างไปทำงานของตัวเอง


เมื่อถามว่า อยากกลับไปเหมือนเดิมไหม
มดกล่าวว่า “อยากสิ เพราะว่าเราพูดได้เลยว่าเขาเป็นคนแรกที่มดคบแล้วมดรู้สึกดีที่สุด เขาเป็นคนแรกที่เราคบแล้วเราโตขึ้น เขาสอนเราเยอะเลย บางทีเราผิดเรายอมรับว่าเราผิด เขาผิดเขายอมรับว่าเขาผิด เราเลยไม่เสียความรู้สึกตรงนั้นไป”

ภาพ พิ้งกี้ หลุดจุกโผ่ล ชัดๆ


10 คนที่รวยที่สุดในโลก

ล่าสุดนิตยสาร Forbes Magazine ได้มีการจัดอันดับ บุคคลที่รวยที่สุดในโลกใหม่แล้ว

ปรับปรุงล่าสุดเดือน มีนาคม 2010 คนที่รวยที่สุดล่าสุดตอนนี้ คือ นาย Carlos Slim Hel ชาว Mexico โดย Bill Gates ตกไปอยู่อันดับ 2 แทน สำหรับอันดับคนรวยที่สุดในโลกโฉมใหม่เป็นดังนี้

1. Carlos Slim Helu [Mexico]
$53.5 bil (UP $18.5 bil) Age:70
ตำแหน่ง Chairman and CEO, Telmex, Telcel and América Móvil เป็นผู้ประกอบกิจการโทรคมนาคมที่รวยที่สุดในโลกหลังจากรวมกิจการเข้ากับ América Móvil ซึ่งเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ทางเกี่ยวกับมือถือของ Latin America

2. Bill Gates [United States]
$53 bil (UP $13 bil) Age: 54
ตำแหน่ง Chairman of Microsoft เป็นที่รู้จักกันดีในนามของเจ้าของบริษัทซอฟต์แวร์ใหญ่ที่สุดอย่างไมโครซอฟต์ และได้ถูกขนานนามว่าเป็นผู้ที่ใจบุญที่สุดในโลก โดย Bill & Melinda Gates Foundation ได้ทุ่มทุนถึง $800 million ในการวิจัยผลิตวัคซีนเพื่อส่งไปช่วยเหลือประเทศที่ยากจนต่างๆ

3. Warren Buffett [United States]
$47 bil (UP $10 bil) Age: 79
ตำแหน่ง Chairman & CEO บริษท Berkshire Hathaway ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมาหุ้นบริษัท Berkshire Hathaway ขึ้นถึง 70% ส่งผลให้กิจการเติบโตอย่างมาก

4. Mukesh Ambani [India]
$29 bil (UP $9.5 bil) Age: 52
ตำแหน่ง Chairman & Managing Director of Reliance Industries เมื่อเร็วๆนี้หุ้นในส่วนอุตสาหกรรมน้ำมันในแคนาดาเพิ่มขึ้นถึง 65% ทำให้เข้าได้กำไรเพิ่มขึ้นถึง $2 billion และยังเสนอเงินอีก $14.5 billion เพื่อซื้อกิจกรรมปิโตรเคมีจาก LyondellBasell

5. Lakshmi Mittal [India]
$28.7 bil (UP $9.4 bil) Age: 59
ตำแหน่ง Chairman และ CEO ของบริษัท ArcelorMittal ซึ่งเป็นบริษัทเหล็กยักษ์ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก โดยเมื่อปีที่ผ่านมาหุ้นของบริษัท ArcelorMittal เพิ่มขึ้นถึง 34% ทำให้ได้กำไรอย่างมาก เขายังเสนอขอซื้อบริษัทเหล็กอีก 2 แห่งในอินเดีย ซึ่งไม่ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาล

6. Larry Ellison [United States]
$28 bil (UP $5.5 bil) Age: 65
ตำแหน่ง Co-founder and CEO ของบริษัท Oracle Corporation ซึ่งใน 5 ปีที่ผ่านมาได้ซื้อบริษัทต่างๆถึง 57 บริษัท และที่เป็นข่าวฮือฮาเมื่อบริษัท oracle ได้ซื้อกิจการบริษัท Sun Microsystems เมื่อประมาณเมษายน 2009 ในราคา $7.4 billion

7. Bernard Arnault [France]
$27.5 bil (UP $11 bil) Age: 61
ตำแหน่ง Chairman & CEO ของบริษัท LVMH และ Chairman ของบริษัท Christian Dior SA ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตสินค้ายี่ห้อดังร่วม 50 brands รวมถึง Louis Vuitton, Dior, etc และยังเป็นเจ้าของบริษัททัวร์ โรงแรม ท่องเที่ยวอีกมากมาย
รวมถึงยังเป็นหุ้นส่วนในบริษัท Carrefour

8. Eike Batista [Brazil]
$27 bil (UP $19.5 bil) Age:53
เจ้าของกิจการและผู้เชี่ยวชาญทางด้านโลหะกรรม ซึ่งมีการลงทุนไว้หลายพื้นที่ในแต่ละประเทศโดยเฉพาะเหมืองแร่และน้ำมัน

9. Amancio Ortega [Spain]
$25 bil (UP $6.7 bil) Age:74
เจ้าของกิจการธุรกิจแฟชั่นของสเปนที่มีสาขาถึง 4,500 สาขาใน 73 ประเทศ

10. Karl Albrecht [Germany]
$23.5 bil (UP $2 bil) Age:90
เจ้าของกิจการ Discount Supermarket giant Aldi Süd,ของเยอรมัน และยังมีสาขาอีกประมาณ 1,000 แห่งในสหัฐอเมริกากว่า 29 รัฐ ซึ่งในปีนี้ยังมีแผนการเปิดสาขาที่ New York Cities ด้วย

9 พฤษภาคม 2553

ไจ๋หลิง หรือ ซู่ซู่ พริตตี้อันดับ 1 ของประเทศจีน

อาตี๋เล็กอาตี๋ใหญ่ฮือฮากันถ้วนหน้า เมื่อ ไจ๋หลิง หรือ "ซู่ซู่" พริตตี้อันดับ 1 ของประเทศ เจ้าของคลิปหลุดสุดสยิว มาตามสัญญาปรากฎตัวจริง-ขาวจริง-อึ๋มจริงกลางงาน "เป่ยจิง อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้โมทีฟ เอ็กซิบิชั่น 2010" (Beijing International Automotive Exhibition 2010) หรือมอเตอร์โชว์เมืองจีน ระหว่างวันที่ 23 เม.ย.-2 พ.ค.ที่ผ่านมา ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

นอกจาก "ซู่ซู่" วัย 22 เจ้าของส่วนสัด 34-23-34 จะมายืนอวดอึ๋มกับยิ้มเก๋กลางงานมอเตอร์โชว์แดนมังกรไปแล้วนั้น เธอยังมีงานถ่ายแบบล่าสุดให้กับนิตยสารแฟชั่นในบ้านเกิดอีกด้วย ซึ่งเป็นชุดดำอยาก
จะหม่ำใจชายอีกต่างหาก...

















ภาพ "จิ๊บ ปกฉัตร" หลุด กับแฟนทอม