2 พฤษภาคม 2553

ของชำร่วย เทียนหอม "ต๊อด-นุ่น"

"ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี" กับนางเอกสาวคนสวยแห่งวิก7 สี "นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์" เพราะถูกจัดให้เป็นงานแต่งที่อลังการที่สุดแห่งปี ด้วยงบประมาณในการจัดงาน รวมถึงสินสอดหลายสิบล้าน ณ ห้องจูบิวลี่ อาคารชาเลนเจอร์ เมือง ทองธานี ในวันที่ 19 พ.ค.นี้

และล่าสุดสําหรับความคืบหน้างานวิวาห์สุดอลังการในด้านความพร้อมต่างๆ ค่อนข้างที่จะลงตัวแล้ว สําหรับ "ของชําร่วย" ที่ทั้ง "ต๊อด-นุ่น" ตกลงปลงใจไม่ได้สักที ตอนนี้ก็ได้บทสรุปแล้ว โดย "หนุ่มต๊อด" เปิดเผยว่า ได้เลือก "เทียนหอม" ไว้มอบให้กับแขกเหรื่อที่มาร่วมงาน พร้อมกับแง้มการเตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าว ด้วยการทําหน้ายุ่งให้น้อยลง

"ของชําร่วยตอนนี้ก็ได้แล้วครับ เลือกเสร็จแล้ว ก็ช่วยกันเลือก เป็นเทียนหอมครับ แต่รูปแบบจะเป็นยังไง อยากให้เห็นกันในงานทีเดียว ส่วนตัวผมการเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าวก็ไม่มีเวลาไปทําอะไรมาก พยายามออกกําลังกายสม่ำเสมอ และพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะงานเรายังต้องรันต่อเนื่อง แต่ที่ต้องพยายามมากๆ คือดูแลตัวเองให้มันเครียดน้อยๆ หน่อย พอเครียดกับงาน หน้ามันจะดูยุ่งๆ ปกติผมจะเป็นคนหน้ายุ่งมากเลย ฉะนั้นจะเป็นเจ้าบ่าวแล้วก็ให้มันยุ่งน้อยหน่อยแล้วกัน" (ยิ้ม)

นอกจากนี้แหล่งข่าววงในยังแง้มให้ฟังอีกว่า ว่าที่เจ้าบ่าว "ต๊อด" เตรียมของขวัญ พิเศษไว้เซอร์ไพรส์เจ้าสาวคนสวยในวันแต่งงานอีกด้วย ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าเป็นอะไร เพราะอยากให้ "นุ่น" ประทับใจกับการก้าวเข้ามาเป็นสะใภ้เบียร์สิงห์