2 พฤษภาคม 2553

ฉาวอีกแล้ว "ลินด์ซีย์" ถ่ายภาพอมกระบอกปืน



นางเอกเจ้าปัญหา ลินซี่ย์ โลแฮน ก่อเรื่องฉาวครั้งใหม่ เมื่อเธอโพสรูปตัวเองจ่อปืนใส่ปากลงทวิตเตอร์ จนหลายคนคิดว่าเธอสติแตกไปแล้ว ร้อนถึงเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงว่า ภาพดังกล่าวเป็นงานศิลปะที่มาจากการถ่ายแบบให้กับช่างภาพคนดัง ไทเลอร์ ชิลด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ด้านมืดของโลกมายา

ก่อนหน้าจะมีภาพนี้เผยแพร่ สาวลินซี่ย์ เพิ่งจะถูกปลดจากโปรเจ็กต์หนังเรื่อง The Other Side จนหลายคนคิดว่า ลินซี่ย์ เครียดจัด ลุกขึ้นมาถ่ายภาพประชดชีวิตซะแล้ว ล่าสุด รายการเรียลลิตี้ Celebrity Rehab ก็ยื่นข้อเสนอให้ลินซี่ย์ ไปเข้ารับบำบัด และยินยอมให้ทางรายการตามไปถ่ายทำตลอดเวลา เพื่อแลกกับเงิน 35 ล้านบาท แต่ ลินซี่ย์ ปฏิเสธ

ส่วนนักร้องสาวละติน ชากีร่า ก็เดินทางเข้าพบนายกเทศมนตรีของเมืองฟีนิกซ์ รัฐอริโซน่า เพื่อหารือถึงกฎหมายคุมเข้มคนต่างด้าวผิดกฎหมาย ว่าอาจจะนำไปสู่การกีดกันทางเชื้อชาติได้ ล่าสุด รัฐแอริโซน่า เพิ่งจะผ่านกฎหมายสิทธิให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจค้นหลักฐานการเข้าเมืองได้จากทุกคน หากสงสัยว่าเป็นผู้อพยพเข้าเมืองอย่างผิดกฎหมาย เนื่องจากรัฐแอริโซน่า เป็นเมืองที่มีแรงงานต่างด้าวจากเม็กซิโก อพยพมาทำงานมากที่สุด

แน่นอนว่า กฎหมายฉบับนี้ สร้างความไม่พอใจให้ทั้งชาวอเมริกันและต่างประเทศ โดยเฉพาะชาวละตินอเมริกาที่ได้รับผลกระทบมากที่สุด ไม่ใช่แค่ นักร้องสาวชากีร่า เท่านั้น แต่นักร้องละตินอีกคนอย่าง ริกกี้ มาร์ติน ก็ต่อต้านกฎหมายฉบับนี้ ว่าไม่เป็นธรรมเช่นกัน.