2 พฤษภาคม 2553

"ฟาง" คบ "เอเอ"





ทำให้หัวใจ ฟาง-พิชญา เชาวลิต รู้สึกกระชุ่มกระชวยแล้ว ก็ยังเหมือนยกภูเขาออกจากอก ไม่ต้องรักแบบปิดบังเหมือนตอนคบ ออย-ธนา ซึ่ง ฟาง ให้สัมภาษณ์หลังจากถูกถามว่าไปเที่ยวพัทยากับ เอเอ มาเหรอ? "ไม่ได้ไปเที่ยวค่ะ แต่ไปทำงานด้วยกัน ต่างคนต่างไป แต่เรานัดเวลาพร้อมกันแค่นั้นเอง"

"อุ๊ย! ไม่มีแน่นอน ด้วยความที่เราสองคนมีประเด็นกันอยู่แล้ว พอคนเห็นเดินด้วยกันแล้วมีกล้องเดินตามเยอะมาก ก็เลยตกใจ" กับเอเอตกลงยังไง? "ก็ยังใช้คำว่าพี่น้องอยู่ ยังไม่ใช้คำว่าแฟน ก็ยังศึกษาดูๆกันไปก่อน ฟางก็ดูพี่เค้าคนเดียว แต่ฟางไม่รู้ว่าพี่เค้ายังไง (หัวเราะ) ฟางก็ยอมรับว่าเปิดใจรับพี่เค้าเข้ามาแล้ว ฟางไม่อยากให้มีข่าวกับคนอื่น ถ้าคนนี้ยังไม่มีการพัฒนาอะไรก็ตัดไป แล้วค่อยเริ่มคบคนใหม่ ขอดูเป็นคนคนไป"
แล้วถ้าเอเอไปมีสาวอื่นล่ะ?

"ต้องดูกันไป แต่ทุกวันนี้เรายังเป็นแค่เพื่อน พี่น้อง ฉะนั้นพี่เค้าก็มีสิทธิ์ที่จะคุยกับคนอื่นได้ แต่เท่าที่ดูก็น่าคุยกับฟางคนเดียว" สบายใจขึ้นกับความสัมพันธ์ครั้งนี้? "สบายใจค่ะ เพราะเป็นอะไรที่เรื่อยๆ ฟางไม่รู้สึกอึดอัด" ภาพฟางกับหนุ่มตี๋ล่ะ? "เพื่อนสนิทชื่อเอก เรียน ม.ธรรมศาสตร์ พี่เอก็รู้จัก รูปนี้ไม่ได้ปิดบัง ถ่ายเสร็จก็อัพลงเฟซบุ๊ก"

ล่าสุดออยเลิกกับการ์ตูน-มณัสนันท์ เพราะเปิดเผยมากไป มีคนแซวว่าน่าจะมาปรึกษาฟาง?

"ถ้ามาปรึกษาฟางก็คงบอกได้คำเดียวว่า คบพี่ออยก็ต้องทำใจค่ะ (หัวเราะ) พี่เค้าเป็นคนเปิดเผยแต่มีโลกส่วนตัวสูง ใครคบเค้าก็ต้องเข้าใจเค้า ฟางว่าพี่ออยเค้าอยู่ในจุดมีโอกาสที่จะเลือกเยอะ เค้าอาจจะเจอคนที่รู้สึกใช่ก่อนถึงจะเปิดเผยเอง"

หลุดมาได้ดีใจมั้ย?

"ไม่เคยรู้สึกดีใจหรือเสียใจ มันก็แค่เป็นบทเรียนชีวิต กรณีของฟางกับพี่ออยมีปัจจัยหลายอย่าง ทุกวันนี้ฟางก็เข้าใจพี่เค้า การที่พี่ออยไม่อยากเปิดเผยเรื่องพวกนี้ เพราะเค้ามองว่าความรักอยากให้เป็นเรื่องของคนสองคน ด้วยความที่เค้าเป็นสุภาพบุรุษ ก็กลัวมีข่าวไปแล้วคนที่เป็นแฟนเค้าจะต้องเสียความเป็นส่วนตัว".